Archive Pages Design$type=blogging

Điểm danh các gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt

Trong showbiz Việt có không ít những cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ như Lý Hải - Minh Hà, Công Vinh - Thủy Tiên hay Hồ Hoài Anh - Lưu Hươ...

Trong showbiz Việt có không ít những cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ như Lý Hải - Minh Hà, Công Vinh - Thủy Tiên hay Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Lý Hải – Minh Hà

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải – Minh Hà ngay từ khi hé mở đến nay luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá nhiều, phong cách khác nhau nhưng Lý Hải và Minh Hà luôn mang đến trước công chúng một hình ảnh đẹp về gia đình hạnh phúc. Nàng nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh xắn, học giỏi và phong cách ăn mặc sành điệu, còn chàng lại giản dị và khô khan nhưng với 5 năm yêu và 4 năm cưới nhau, họ ngày càng hạnh phúc và được xem là một trong những “cặp trai tài, gái sắc” của showbiz Việt.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hot girl Minh Hà từng chia sẻ, cô và chồng chưa bao giờ to tiếng, cãi vã kể từ khi lấy nhau. Nếu có chuyện không vừa lòng, họ chọn cách ngồi đối diện để phân tích để đối phương hiểu và sửa chữa.

Sau 4 năm chung sống, tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà đã 3 thiên thần nhỏ cực đáng yêu là Rio, Cherry và Sunny.

Thủy Tiên – Công Vinh

Từ lâu, Thủy Tiên - Công Vinh đã được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Chàng là một cầu thủ bóng đá thuộc hạng top của đội tuyển Việt Nam. Nàng là một ca sĩ với giọng ca đẹp, vóc dáng chuẩn cùng với đó là khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cả hai luôn thu hút dư luận mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn mặn nồng, tình cảm.
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn mặn nồng, tình cảm.

Vượt qua nhiều sóng gió, cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên đều chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của họ dành cho nhau. Cặp "Beck và Vic" của Việt Nam đã đi đến cái kết hạnh phúc bằng một lễ cưới hoành tráng nhưng vô cùng ấm áp. Và điều tuyệt vời hơn cả đó chính là bé Bánh Gạo - kết quả cho tình yêu đẹp của cặp đôi này.

Và hạnh phúc bên cô công chúa "Bánh gạo"
Và hạnh phúc bên cô công chúa "Bánh gạo"
Người hâm mộ luôn phải trầm trồ khen ngợi trước sự hạnh phúc và viên mãn trong cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang


Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được xem là một trong những cặp vợ chồng đẹp và bền vững nhất showbiz Việt. Hiếm có một đôi vợ chồng nào vừa gắn bó bên nhau bền chặt vừa cùng nhau thăng hoa trong con đường nghệ thuật nhưng cặp đôi "Cu Tí và Cải Bắp" đã làm được điều đó.

 Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Không thể phủ nhận rằng từ khi kết hôn giọng ca của Lưu Hương Giang "phất" lên nhanh chóng với những sáng tác của chồng. Hồ Hoài Anh còn luôn ủng hộ và theo sát bước đường nghệ thuật của vợ. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Hồ Hoài Anh cũng nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ vợ "Cải Bắp”.

Cặp đôi còn gây được ấn tượng mạnh khi cùng nhau ngồi chiếc ghế nóng của Giọng hát Việt nhí và được khán giả ưu ái gọi là cặp đôi Giang-Hồ.

Hai vợ chồng và cô con gái Mina
Hai vợ chồng và cô con gái Mina

Cặp vợ chồng nổi tiếng này giành nhiều thời gian cho gia đình từ khi có con gái Mina. Cô bé chính là nguồn hạnh phúc của bố mẹ nên vợ chồng Cải Bắp đã thu xếp mọi công việc để giữ bình yên cho tổ ấm nhỏ của mình.

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không chỉ là chỗ dựa tinh thần, tình cảm cho nhau mà còn là một điểm tựa vô cùng vững chắc để cả hai có thể cùng “thăng hoa” sự nghiệp.

Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh


Cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh được coi là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và cân bằng được giữa cuộc sống showbiz với đời sống gia đình nhất hiện nay.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - ông bầu Quang Huy
Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - ông bầu Quang Huy

Cặp “trai tài gái sắc” bén duyên sau những lần làm việc cùng nhau. Có thể nói, Quang Huy chính là người luôn dõi theo Phạm Quỳnh Anh từ những ngày đầu Nam tiến với tư cách là ông bầu. Đám cưới vào năm 2012 được xem là cái kết tuyệt vời cho cuộc tình dài gần 10 năm của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Sự ra đời của "công chúa" Tuệ Lâm sau đó càng khiến cho cuộc sống vợ chồng này càng thêm màu sắc. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

 Gia đình của giọng ca "Người dưng ngược lối" luôn ấm áp và hạnh phúc

Gia đình của giọng ca "Người dưng ngược lối" luôn ấm áp và hạnh phúc

Không chỉ hạnh phúc trong cuộc sống, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy còn chứng tỏ sự ăn ý không chỉ trong âm nhạc mà còn hỗ trợ nhau khá tốt trong nghệ thuật thứ bảy với hai bộ phim điện ảnh tạo tiếng vang là Thần tượng và Chàng trai năm ấy.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Điểm danh các gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt
Điểm danh các gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh0V_-ym94TjueqYJktvbTnW803lpRRZaFUU8fm3VjK6pxUpbBiFcg706zQQJggnVrG_OG8fxxWoqTPA6qAJ8JkC02dgl9K-QcUHXF18OHo69Qnr-GSlEM2MUV2a08xwA-YALgd4lWz7dA/s400/capdoi1-bb-baaadaRw98.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh0V_-ym94TjueqYJktvbTnW803lpRRZaFUU8fm3VjK6pxUpbBiFcg706zQQJggnVrG_OG8fxxWoqTPA6qAJ8JkC02dgl9K-QcUHXF18OHo69Qnr-GSlEM2MUV2a08xwA-YALgd4lWz7dA/s72-c/capdoi1-bb-baaadaRw98.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/10/iem-danh-cac-gia-inh-hanh-phuc-nhat.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/10/iem-danh-cac-gia-inh-hanh-phuc-nhat.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago