Archive Pages Design$type=blogging

Mình tưởng chồng mình tốt, hóa ra cũng nhiều lúc tệ lắm

Status đầy tâm trạng của nhà văn Gào - người mẹ trẻ đang mang thai đứa con thứ hai - khiến rất nhiều người đồng cảm. "Đừng dung túng c...

Status đầy tâm trạng của nhà văn Gào - người mẹ trẻ đang mang thai đứa con thứ hai - khiến rất nhiều người đồng cảm. "Đừng dung túng cho đàn ông hư hỏng" - bạn có đồng ý như thế không? Mình copy về đây để chia sẻ cùng các mẹ.

"Mình bầu, người đau ê ẩm. Nhờ chồng xoa cho cái lưng. Một tay xoa hời hợt. Một tay xài máy tính. Đêm thì xem phim đến sáng. Vợ than mệt thì kiểu như là "Chắc than gây sự chú ý thôi! Kệ nó đi!". Nói 10 câu mới trả lời.
Mình tưởng chồng mình tốt. Hoá ra có những lúc cũng tệ như mọi đàn ông trên đời.


Mình đi làm từ chiều. Về tới nhà thì thân xác hồn phách như thể bay hết. Nhờ chồng xoa lưng với lấy cho cái chườm bụng. Thì đúng ném cho cái chườm bụng xong thôi.

Nhiều khi đàn ông không biết áy náy hả trời? Mang thai có phải con của một mình phụ nữ đâu? Nghe bác sĩ nói con khoẻ thì dù vợ có ốm yếu thế nào cũng kệ mẹ vợ luôn.

Được thêm mấy cô bác thế hệ trước lại cứ bênh đàn ông. Nào là hồi tao bầu cũng mệt, chồng có chăm đâu? Giờ than cái gì? Rồi nào chồng mày nó như thế là đc rồi? Thời buổi năm hai ngàn lẻ mười mấy rồi, mọi người đừng mang chuyện kiếm tiền rồi sự nghiệp ra mà bắt chẹt phụ nữ. Đàn ông kiếm tiền thì phụ nữ cũng kiếm vậy. Chồng cần sự nghiệp, ủa chắc vợ thì không hả? Thế nên là gia đình, thì vì nhau một chút. Lúc vợ mình cần thì đừng lý do lý trấu. Nghe chẳng lọt lỗ tai đâu.

Tại sao cứ dung túng cho đàn ông hư hỏng? Lấy cái sự bàng quan vô trách nhiệm dành cho người phụ nữ ở bên cạnh mình là "chuẩn mực" để so sánh thế?!

Con ở trong bụng là con chung. Nhưng người mang nặng đẻ đau đứa trẻ ấy, là vợ của mấy người. Không có vợ thì sao có con? Sao lúc vợ mệt ko lo chăm sóc vợ mà toàn làm chuyện ruồi bâu không thế?!

Nói thì giận dỗi. Mấy người đừng thúc đẩy người đàn ông trở nên hư hỏng lười biếng. Họ tốt thì phải để họ tốt hơn. Chứ ko phải cái kiểu: "tốt quá rồi, xấu bớt đi" đâu nhé!

Mà các anh chẳng cần mang bầu đâu, chỉ cần ôm cái bao tải nặng trước bụng xong đi đi lại lại lao động cả ngày coi chịu được mấy bữa. Khoẻ như trâu còn đau còn mệt? Huống chi thân gái yếu mềm!

Phụ nữ thì phải tam tòng tứ đức. Phải này nọ lọ chai. Còn đàn ông thì nằm xải lai hưởng. Xong thỉnh thoảng lên cơn gia trưởng cho vợ con đội thỉnh lên đầu chắc?!



Nói chung là mình không chấp nhận được.

Không biết người khác sức chịu đựng phi phàm như nào, chứ mình không giỏi bằng người ta. Nên chuyện bé thế này mình đã thấy to lắm rồi. Chứ đừng nói tới chuyện to, mình cuộn người tròn vo đi trốn luôn!

Đang cơn điên nói nốt cho hết. Chuyện trên mạng thôi chả phải chiện của mình. Nhưng lắm chuyện, thích ý kiến:
Còn mấy cô gái độc thân đi tranh cướp đàn ông nữa. Cứ không tự lực cánh sinh, muốn nhảy bổ vào nhà người ta cướp qua giằng lại. Mấy cái lấy được chả gì nhiều hơn đống thịt nhiều lông đâu. Nẫu ruột!

Theo nhà văn "Gào" chia sẻ

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Mình tưởng chồng mình tốt, hóa ra cũng nhiều lúc tệ lắm
Mình tưởng chồng mình tốt, hóa ra cũng nhiều lúc tệ lắm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-SfqKfa-EdTqFdbXvjXrra8GdBaKfxXTVcjKdr5ofWa33iDZ-D_EiVMGymv0wGZnIVTfgE2ZwXZgOAxN7iju_Jx0J9XqNL9aMN9X-TW0EUQsLxKBTzGTd1Bs6Gt_tEVxfaYGmcDJ9t8I/s400/cham_vo_bau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-SfqKfa-EdTqFdbXvjXrra8GdBaKfxXTVcjKdr5ofWa33iDZ-D_EiVMGymv0wGZnIVTfgE2ZwXZgOAxN7iju_Jx0J9XqNL9aMN9X-TW0EUQsLxKBTzGTd1Bs6Gt_tEVxfaYGmcDJ9t8I/s72-c/cham_vo_bau.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/10/minh-tuong-chong-minh-tot-hoa-ra-cung.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/10/minh-tuong-chong-minh-tot-hoa-ra-cung.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago