Archive Pages Design$type=blogging

Món ăn Nhật chỉ dưới 20.000 thu hút khách Hà Nội

Những món ăn truyền thống của Nhật Bản như bánh trà xanh, bánh xèo, Dorayaki, đồ chiên tempura đều có giá rẻ, dao động trên dưới 20.000 đồn...

Những món ăn truyền thống của Nhật Bản như bánh trà xanh, bánh xèo, Dorayaki, đồ chiên tempura đều có giá rẻ, dao động trên dưới 20.000 đồng/suất, thậm chí một số món giá chỉ dưới 10.000 đồng/suất. Đó là lý do thu hút nhiều thực khách xếp hàng dài đợi chờ tại Aeon Mall.


Dù mới mở cửa ít ngày nhưng một loạt quầy hàng bán đồ ăn quanh khu vực đại siêu thị của Aeon Mall luôn tấp nập người ra kẻ vào. Bên cạnh lý do được nhiều thực khách viện dẫn như đồ ăn trình bày đẹp, hương vị, chất lượng chuẩn vị Nhật Bản thì lý do quan trọng nhất, hấp dẫn họ chính là yếu tố về mặt giá cả. 




Món sushi được các khách hàng đặc biệt ưa chuộng

Đồ ăn Nhật Bản xưa nay được xem là ẩm thực dành cho giới có tiền với các món nổi tiếng như sushi, thịt nướng, lẩu Nhật, thịt xiên, cơm cà ri, bánh bạch tuộc, bánh xèo... Nếu vào một nhà hàng bình dân, những suất ăn này cũng có giá từ vài chục nghìn đến tiền trăm hay thậm chí là tiền triệu. Giá đồ ăn phụ thuộc một phần vào chất lượng cũng như không gian, phong cách phục vụ và thương hiệu. Mức giá cả vì thế cũng có sự dao động khá lớn, tùy nơi mà thực khách tìm đến thưởng thức. Thế nhưng, con số chưa đến 20.000 đồng/suất đồ ăn nhẹ "chính hiệu" Nhật Bản ngay tại TTTM hiện đại do người Nhật đầu tư thì quả là lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Chính sự mới lạ này cũng là một trong những yếu tố mới lạ, hấp dẫn thực khách. Chị Trần Thanh Thủy (Gia Lâm, Hà Nội) tâm sự: "Mình rất thích ăn sushi Nhật nhưng để có một bữa no nê thì cũng khá tốn kém, nhất là đối với sushi cá ngừ hay cá hồi. Tuy nhiên khi đến đây mình thực sự bị ấn tượng khi các phần ăn này giá rẻ chỉ bằng nửa bên ngoài mà chất lượng có thể nói là so ngang với nhiều nơi khác".

Trong khi đó, anh Hoàng (một thực khách khác) chia sẻ: "Cơm nắm Nhật bên trong có nhiều loại nhân rất thơm, ngon nhưng giá chỉ chưa đến 20.000 đồng/miếng. Các suất ăn này đều được để trong ngăn mát nhưng khi muốn hâm nóng, tôi lại có thể mang ra lò vi sóng mở 24/24 và hoàn toàn miễn phí, thực sự là rất tiện lợi".

Nhiều thực khách tỏ ra rất hài lòng với việc được khám phá các món ăn "ngon - bổ - rẻ" tại đây nên dù phải xếp hàng chờ đợi, họ vẫn cảm thấy khá hứng thú, vui vẻ.

"Các món tempura, xiên nướng giá cũng đều không quá 20.000 đồng trong khi chất lượng phục vụ cũng tốt nữa. Các quầy hàng có người đứng bán như đồ chiên, nướng đều có nơi làm nóng lại thực phẩm, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn nên tôi và gia đình rất hài lòng", chị Nguyễn Thanh Thu (Từ liêm - Hà Nội) chia sẻ.

Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi lại tại TTTM này dịp cuối tuần:


Nhiều món ăn giá chỉ 6.000 đồng...





Các loại bánh được làm theo phong cách Nhật trông rất hấp dẫn.



Các gian hàng chật kín khách... 


... Đặc biệt là vào dịp cuối tuần.




Nhiều món cơm nắm giá mềm được khách hàng lựa chọn.



Đồ ăn Nhật tại Aeon Mall với mức giá hợp lý đã thực sự thu hút khách hàng Việt.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Món ăn Nhật chỉ dưới 20.000 thu hút khách Hà Nội
Món ăn Nhật chỉ dưới 20.000 thu hút khách Hà Nội
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/42cc186bc7/2015/10/31/IMG_20151031_26834-9af64.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/mon-nhat-chi-duoi-20000-thu-hut-khach.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/mon-nhat-chi-duoi-20000-thu-hut-khach.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago