Archive Pages Design$type=blogging

Thực phẩm nào giúp giảm đau nhanh chóng trong ngày đèn đỏ ?

Hầu hết chị em phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu và đau tức bụng dưới trong suốt thời gian trước và trong khi đèn đỏ. Với một số người, nó khá nh...

Hầu hết chị em phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu và đau tức bụng dưới trong suốt thời gian trước và trong khi đèn đỏ. Với một số người, nó khá nhẹ nhàng và qua mau nhưng với một số nhiều người khác, những cơn đau này rất kinh khủng. Hãy tham khảo một s61 thực phẩm giảm đau trong giai đoạn này nhé.


Bạn có thể uống thuốc giảm đau, tuy nhiên dùng thuốc giảm đau mỗi tháng không phải là một ý kiến hay. Thay vào đó, hãy giảm đau bằng cách dùng các thực phẩm có đặc tính giảm đau, chữa bệnh tự nhiên.

1. Sữa đậu nành ấm



Nếu bạn không thích uống sữa đậu nành mỗi ngày, hãy chịu khó uống sữa đậu nành ấm nóng trong vòng một tuần trước khi "bà dì cả" của mình tới. Chúng sẽ giúp bạn giảm đau trong suốt kỳ kinh nguyệt.

2. Chuối



Chuối giàu kali sẽ giúp bạn cân bằng hormone, bớt những suy nghĩ "quá khích" cũng như suy sụp tâm thần do hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Hãy ăn chuối vào ngày đầu tiên của chu kỳ. Chúng cũng có thể giúp bạn giảm đau trong giai đoạn này.

3. Bầu



Bầu giàu chất xơ, chứa nhiều loại vitamin giúp trung hòa các gốc tự do gây hại. Bầu cũng chứa magiê, có thể giúp bạn giảm đau bụng dưới khi hành kinh. Vì vậy, hãy ăn bầu vào những ngày nhạy cảm trong tháng để giúp cơ thể dễ chịu hơn.

4. Trái cây và rau củ giàu chất xơ



Những loại trái cây và rau củ giàu chất xơ và vitamin có rất nhiều, bạn gái tha hồ làm phong phú các bữa ăn của mình. Đặc biệt là những loại rau củ quả chứa vitamin C. Chất xơ và vitamin C sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và đau đớn.

5. Rau bina (chân vịt)



Rau bina giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, vitamin C, một số vitamin B, sắt, folate, phốt pho và magiê, có thể hỗ trợ trong việc giảm đau bụng kinh.

6. Cá nước sâu



Cá hồi, cá ngừ, cá mòi rất giàu axit EPA và DHA, giúp làm giảm phù nề, giảm đau bụng vì đến tháng. Bình thường chúng ta nên ăn cá ít nhất một tuần một lần, trong giai đoạn đèn đỏ thì nên ăn mỗi ngày, những cơn đau sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

7. Đương quy



Đương quy - một loại thảo dược có xuất xứ từ Trung Quốc bạn có thể tìm thấy trong các tiệm thuốc bắc. Đương quy giúp làm giãn các mạch máu, ngăn ngừa sự co bóp của các mạch máu. Những người hay đau bụng kinh có thể uống 1 cốc nhỏ hoặc cho thêm đương quy vào các món ăn thường ngày.
Đương quy còn trị được dùng để chữa kinh nguyệt không đều.

8. Gừng



Gừng là một loại gia vị lành mạnh và hữu ích. Gừng có nhiều kali, có thể giúp giảm đau bụng kinh. Bạn có thể uống nước gừng ấm trong 1-2 ngày đầu của chu kỳ để giảm đau.

9. Nước nóng



Nếu bạn bị đau bụng trong thời gian đèn đỏ, hãy uống nước nóng. Đừng uống nước lạnh hoặc nước nguội trong suốt chu kỳ mà thay vào đó, hãy uống nước nóng. Nước nóng giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể, xoa dịu dạ dày cũng như cảm giác khó chịu trong bụng.

10. Các loại thực phẩm chứa canxi



Cải xoăn, sữa, sữa chua, cá... và các thực phẩm giàu canxi khác không chỉ giúp răng chắc khỏe mà còn có thể giúp giảm đau bụng kinh. Hãy tăng cường ăn các thực phẩm này trong các bữa ăn, đặc biệt là thời gian gần chu kỳ. Lưu ý, nếu uống sữa, hãy uống sữa nóng.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Thực phẩm nào giúp giảm đau nhanh chóng trong ngày đèn đỏ ?
Thực phẩm nào giúp giảm đau nhanh chóng trong ngày đèn đỏ ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh28GLymmCWPyNTvOM7_SD4VebYZo11vde5voAaTj8OQfRAjNyHraXuTDs5oWAxk_Dtrmtc29TD0KxZRn7WkGNFP6AfaOm-QUwV0vMELvfZwbgNzRtVXihvsb35Ue94PSLfI2MYop92ioc/s640/sua-dau-lanh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh28GLymmCWPyNTvOM7_SD4VebYZo11vde5voAaTj8OQfRAjNyHraXuTDs5oWAxk_Dtrmtc29TD0KxZRn7WkGNFP6AfaOm-QUwV0vMELvfZwbgNzRtVXihvsb35Ue94PSLfI2MYop92ioc/s72-c/sua-dau-lanh.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/thuc-pham-giup-giam-dau-trong-ngay-den-do.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/thuc-pham-giup-giam-dau-trong-ngay-den-do.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago