Archive Pages Design$type=blogging

Tình yêu 1 tuần và kết thúc bằng 1 đám cưới khiến mọi người choáng váng

Có lẽ ít ai nghĩ rằng tại Hà Nội lại có một cặp đôi yêu nhau nhanh và quyết định về chung một nhà bằng đám một đám cưới lại nhanh và “thần ...

Có lẽ ít ai nghĩ rằng tại Hà Nội lại có một cặp đôi yêu nhau nhanh và quyết định về chung một nhà bằng đám một đám cưới lại nhanh và “thần tốc” như anh Đỗ Văn Tấn (sinh năm 1986) và chị Nguyễn Thị Hải Anh (sinh năm 1991), cả 2 đều trú tại Thanh Trì (Hà Nội).




Gặp chúng tôi trong một buổi chụp ảnh cưới cả anh Tấn và chị Hải Anh đều rạng ngời hạnh phúc, có lẽ chính bản thân 2 người cũng chẳng thể tin vào hạnh phúc của mình lại đến nhanh như vậy. Hạnh phúc đến nhanh bằng tình yêu “sét đánh” nhưng cả 2 đều tin về con đường hạnh phúc phía trước mà cả 2 lựa chọn.

Ngày 21 và 22/11 tới đây họ sẽ tổ chức đám cưới dưới sự ngỡ ngàng của biết bao bạn bè, họ hàng. Cả 2 đều hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến bởi dù mới biết nhau chưa được lâu, yêu nhau chưa được dài nhưng dường như tình yêu của họ dành cho nhau như từ ngàn năm trước.

Kể về mối tình “sét đánh” này, chị Hải Anh cho biết: “Em và anh Tấn đều ở chung một xã, tuy chung xã nhưng do anh ấy và em không cùng trang lứa nên cũng chẳng hề quen biết nhau. Em học xong, ra trường và làm kế toán cho một công ty. Cha mẹ và họ hàng cũng nói em sớm có người yêu rồi tính chuyện cưới xin nhưng tính em cứ dửng dưng nên mặc kệ và cho đến tháng 10 vừa rồi thì gặp anh ấy”.


Thế rồi cái kết cũng có hậu đối với cặp đôi yêu nhau nhanh nhất, quyết định cưới nhanh nhất trong lịch sử!

Còn chuyện tình yêu của anh Tấn cũng lắm truân chuyên, gặp nhiều lận đận bởi do đặc thù bản thân là kỹ sư xây dựng, lại làm trên tận Hòa Bình. Từ khi học xong Đại học đến nay, anh Tấn do bận bịu và đặc thù công việc nên cũng chẳng yêu đương gì. "Con gái thường ngại dân xây dựng bởi thường xuyên xa nhà không chăm lo được cho vợ con nhiều. Thế nên đến sát tuổi 30 cha mẹ cũng như anh em họ hàng khá lo lắng về mình, cứ lo mình “ế” thôi”, anh Tấn vui vẻ cho biết.

Cả chú rể Tấn và cô dâu Hải Anh thực hiện bộ ảnh cưới trong niềm vui khôn xiết.

Cả 2 vẫn dửng dưng chuyện yêu đương, tìm kiếm lứa đôi hạnh phúc. Và rồi vào một ngày đầu tháng 10, người cha của chị Hải Anh có đi ăn cỗ và gặp được người thân của anh Tấn. Trong câu chuyện của người lớn, họ hỏi chuyện và dường như biết được cả 2 đang cần một chốn  bình yên, tìm kiếm hạnh phúc về với nhau. Hai bên gia đình cho xem ảnh con trai và con gái cho nhau và cả 2 bên đều gật đầu tấm tắc khen.

“Xem xong ảnh cả hai chúng em đều thấy ưng mắt, lúc đó mới chỉ ưng mắt thôi chứ chưa có cảm tình gì, thế là hôm đó bố em sang nhà bố mẹ Hải Anh để nói chuyện, xin phép cho em được qua chơi. Lúc đó em cũng chả hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Nhưng tầm hơn 1 giờ sau bố em về nói “ông bà bên đó đồng ý con sang chơi đi”, thế là sau đó em vội mặc quần áo sang gặp bố mẹ cũng như gặp vợ em bây giờ luôn”, anh Tấn nói.

Cả hai hứa hẹn sẽ đi bước cùng nhau đến cùng trời cuối bể.

“Gặp anh ấy em cũng thấy bình thường, em cũng chỉ xem như bạn bè bình thường, anh ấy nói rằng anh ấy muốn tính chuyện nghiêm túc, muốn xây dựng hạnh phúc bởi tuổi cũng chẳng còn trẻ nữa. Lúc đó em cười ngất đi…”, chị Hải Anh cười và nói.

Nhưng rồi, sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, cả 2 về lại “ngày nhớ đêm mong” thế là chỉ sau 24 giờ từ khi diễn ra cuộc gặp gỡ ấy họ đã đến với nhau bằng trái tim thổn thức!

Nhưng điều ít ai ngờ tới là từ hôm gặp đầu tiên, đến ngày thứ 2 thì yêu và đến ngày thứ 7 thì cả 2 người xin phép hai bên gia đình được tổ chức đám cưới.

Họ hàng choáng váng, bạn bè sốc lớn khi nhận được thiệp mời

Bạn bè, họ hàng cả 2 bên thậm chí có người còn chưa biết chuyện chị Hải Anh và anh Tấn yêu nhau ấy vậy mà bỗng dưng nhận được thiệp cưới hay hàng xóm nhận được miếng trầu mời cưới lại càng thêm sốc, lại càng ngẩn tò te khi được kể về câu chuyện tình yêu “sét đánh” của hai người.

“Gia đình em và cả gia đình bên nội cũng không tin rằng chúng em lại đến với nhau nhanh như vậy, thế nhưng em tin anh ấy sẽ là người đàn ông song hành cùng em đi đến hết cuộc đời”, chị Hải Anh tâm sự.


Thậm chí một số người bạn thân của chị Hải Anh đều ngơ ngác và “giận” bởi có người yêu mà không “khao”, không ra mắt gì cả mà đã mời cưới. 

Còn bạn bè của chú rể Tấn thì lại tay bắt mặt mừng vì chàng kỹ sư quanh năm xa nhà lại “chẳng may” vớ được một cô vợ được nhận xét là xinh xắn, đáng yêu đến như thế


Tính từ ngày quen nhau đến ngày tổ chức cưới là hơn 1 tháng, thời gian gấp gáp nhưng 2 người vẫn cố gắng xử lý công việc ở cơ quan, cùng nhau chọn nhẫn cưới, đặt cỗ bàn, lên lịch chụp ảnh cưới cũng như mời bạn bè, họ hàng dự đám cưới.

Ngày 13/11 họ cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới, chúng tôi được tận mắt chứng kiến họ cùng ê-kíp chụp ảnh không khỏi xuýt xoa bởi từng cử chỉ, từng ánh mắt, nụ cười của 2 người như đã thuộc về nhau từ ngàn năm trước.

Và khi câu chuyện về tình yêu “sét đánh” của chàng kỹ sư Đỗ Văn Tấn và cô dâu Nguyễn Thị Hải Anh được đăng tải thì họ đang tất bật chuẩn bị lễ thành hôn của 2 người vào thứ 7 và chủ nhật (tức 21 và 22 tháng 11).

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Tình yêu 1 tuần và kết thúc bằng 1 đám cưới khiến mọi người choáng váng
Tình yêu 1 tuần và kết thúc bằng 1 đám cưới khiến mọi người choáng váng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-d-oLHlRIE7YafVDxvRUksKHzLv8qpkmrErcHqQwWiVge0dqOFu0_IjXKG3vIYZeUsJLUKaGfC5LQy70bY_E_ooekKw6sXNjed2ndi88lquiqTLIKlUudjy_-Wkrh8LDlz6Cd9H_RxeU/s1600/anh-cuoi.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi-d-oLHlRIE7YafVDxvRUksKHzLv8qpkmrErcHqQwWiVge0dqOFu0_IjXKG3vIYZeUsJLUKaGfC5LQy70bY_E_ooekKw6sXNjed2ndi88lquiqTLIKlUudjy_-Wkrh8LDlz6Cd9H_RxeU/s72-c/anh-cuoi.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/tinh-yeu-1-tuan-va-ket-thuc-bang-1-am.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/tinh-yeu-1-tuan-va-ket-thuc-bang-1-am.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago