Archive Pages Design$type=blogging

Ivy: "Hồ Quang Hiếu làm việc có lỗi với tôi"

Hot girl ám chỉ chồng cũ là người đào hoa, ngăn cản cô làm nghệ thuật và thường xúc phạm vợ bằng những ngôn ngữ nặng nề. Vợ cũ của giọng ...

Hot girl ám chỉ chồng cũ là người đào hoa, ngăn cản cô làm nghệ thuật và thường xúc phạm vợ bằng những ngôn ngữ nặng nề.

Vợ cũ của giọng ca Con bướm xuân cho biết, sau nhiều ngày mất ngủ vì tinh thần kiệt quệ, cô đã có thể bình tĩnh trả lời chất vấn từ báo chí.

Ảnh cưới của Ivy và Hồ Quang Hiếu. Ảnh: LD

- Thông tin từng kết hôn với Hồ Quang Hiếu ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của chị trong những ngày qua?

- Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cuộc sống và công việc của tôi bị đảo lộn. Tôi đã thức trắng nhiều đêm liên tiếp, lúc mệt tôi chỉ chợp mắt được bài tiếng đồng hồ. Hiện tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực nặng nề.

- Lúc kết hôn, Hồ Quang Hiếu chưa nổi tiếng và không giàu có như hiện nay, trong khi chị lại là tiểu thư con nhà giàu. Tại sao chị vẫn quyết định chung sống?

- Cùng hoạt động nghệ thuật nên chúng tôi vô tình quen biết nhau. Anh Hiếu là người chủ động nói chuyện với tôi mỗi tối. Sau đó là hẹn họ và chính thức tìm hiểu nhau. Trong thời gian yêu nhau, tôi thấy yên tâm về người đàn ông này. Tôi thấy anh thuộc tuýp người của gia đình nên quyết định chọn anh ấy là bạn đời.

Về kinh tế, gia đình tôi không phải dạng nghèo để đu bám anh ấy vì tiền. Về sự nổi tiếng thì khi yêu, anh đã được nhiều người biết đến với bài Không cảm xúc. Chuyện kết hôn anh ấy luôn muốn giấu kín vì sợ mất fan. Tôi chưa từng bỏ rơi anh vì kinh tế hay danh tiếng.

- Nguyên nhân nào khiến hôn nhân của cả hai rạn nứt sau 3 tháng chung sống?

- Nhiều người hỏi tôi câu này sau khi biết chuyện, họ đoán tính hào hoa, phong lưu của Hồ Quang Hiếu chính là nguyên nhân không giữ được hạnh phúc hôn nhân. Vâng, đó cũng là một phần lý do khiến tôi mất niềm tin ở anh. Tôi đã rất đau khổ khi phải chịu đựng chuyện chồng làm việc có lỗi với mình.

- Không ít người cho rằng chính chị là người tung hình ảnh với mục đích PR bản thân, ăn theo sự nổi tiếng của chồng cũ. Chị thanh minh thế nào?

>> Xem cuộc sống hôn nhân của ngoi sao viet sau khi kết hôn !

- Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chia sẻ với bất kỳ ai về chuyện này, vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của tôi. Nếu muốn tìm kiếm sự nổi tiếng thì tôi đã tung ra từ hai năm trước, thời điểm tôi muốn trở lại showbiz. Có rất nhiều anh chị nhà báo biết chuyện hỏi thăm nhưng tôi đều lờ đi. Một số đồng nghiệp hay nhắc khéo chuyện của tôi và anh Hiếu nhưng tôi luôn tỏ ra không hay biết gì về anh ấy. Tôi chưa trả lời dù chỉ nửa câu về chồng cũ. Khi bạn bè dự đám cưới hỏi thăm, tôi chỉ nói đơn giản rằng tôi đã về nhà mẹ đẻ sinh sống và không chia sẻ gì thêm.

ho-quang-hieu-2
Ivy không còn có ý định trở lại showbiz. Ảnh: NVCC
- Chị chia sẻ bản thân chịu thiệt thòi khi lấy chồng sớm, chịu cảnh làm dâu, bị ngược đãi, đánh đập, tự kỷ, phải từ bỏ ước mơ... Chị trải qua những ngày tháng đó thế nào?

- Tôi lấy chồng khi còn quá trẻ. Một phần lỗi vì sự non nớt, chưa chín chắn trong suy nghĩ mà vội vã kết hôn. Tôi chỉ có thể chia sẻ một ít về chuyện của hai đứa, còn những chuyện liên quan đến người lớn, tôi xin không bình luận. Tôi đính chính là anh đã có lúc nóng giận, to tiếng, nặng lời với tôi, nhưng chưa dùng đến bạo lực. Anh Hiếu thường hay đi diễn xa nhà và chẳng quan tâm gì đến tôi, tôi ở nhà một mình như bị tự kỷ. Những lúc anh gọi điện về, không có tôi ở nhà anh lại nổi giận. Thời gian xảy ra chiến tranh lạnh, tôi về nhà bố mẹ để khuây khỏa, anh cũng không hài lòng.

Đó là thời điểm tôi được nhiều ca sĩ, nhóm nhạc mời đóng MV, nhưng anh Hiếu muốn vợ ngừng các hoạt động nghệ thuật. Thay vì khuyên bảo, thuyết phục tôi, anh ấy lại dùng những lời lẽ hạ thấp khiến tôi cảm thấy tự ti, dần dần có suy nghĩ mình là người vô dụng. Thời gian đó tôi như biến mất khỏi các hoạt động giải trí.

- Đã bao giờ chị hối hận về quyết định kết hôn sớm?

- Tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình đã làm. Sau đổ vỡ, tôi nghiệm ra được nhiều điều, tôi trở nên sâu sắc hơn ở thời điểm hiện tại.

Khi tin tuc lộ, mẹ tôi đã rất lo lắng. Bà tôi ở Canada đã rất tức giận và xót xa cho cháu. Lúc trước tôi đã cãi lời bà, thay vì sang sống ở nước ngoài, tôi ở lại Việt Nam để kết hôn.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Ivy: "Hồ Quang Hiếu làm việc có lỗi với tôi"
Ivy: "Hồ Quang Hiếu làm việc có lỗi với tôi"
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEickEx-vJBk-Su5T7Uk9H7QxmMmSzTVy2TBqTxWXJLLgMArjzMrwL3TOVyr_EveC9ixlwY-piSZXncFWBi_Dnq7a7rlsnQq_Icq37wI_VqirvgN1uYCIGSZeQBjUahaqnRTwfr1xaDS_d_1/s1600/ho-quang-hieu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEickEx-vJBk-Su5T7Uk9H7QxmMmSzTVy2TBqTxWXJLLgMArjzMrwL3TOVyr_EveC9ixlwY-piSZXncFWBi_Dnq7a7rlsnQq_Icq37wI_VqirvgN1uYCIGSZeQBjUahaqnRTwfr1xaDS_d_1/s72-c/ho-quang-hieu.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2016/02/ivy-ho-quang-hieu-lam-viec-co-loi-voi-toi.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2016/02/ivy-ho-quang-hieu-lam-viec-co-loi-voi-toi.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago