Archive Pages Design$type=blogging

Người nhà đến xác nhận là cô gái lái xe trong vụ đâm chết 3 người

"Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Hôm nay, sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô ấy có đến nhà tang lễ cũng xác nhận ...

"Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Hôm nay, sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô ấy có đến nhà tang lễ cũng xác nhận với gia đình tôi là cô ấy lái xe"...


Chiều 29/2, nhiều người đã đến nhà nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở đường Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội để chia buồn với người thân trong gia đình. Điều xót xa nhất chính là cái chết của bé gái Trần Gia Hân chỉ mới 6 tuổi. 

Trong ngôi nhà đang thuê ở khu dân phố số 14, cả gia đình ông Trần Việt Tiến bao trùm nỗi đau mất mát. Người nhà nạn nhân cho biết sẽ phát tang vào chiều ngày 1/3 tại nhà tang lễ.

Chị Ly và mẹ chồng khóc ngất trước nỗi đau mất người thân.


Khi kể về Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội, người đã ra cơ quan công an trình diện và khai nhận chính là tài xế gây tai nạn kinh hoàng, chị Ly, con dâu nạn nhân Trần Việt Tiến tỏ vẻ ngạc nhiên: "Lúc gia đình tôi ra hiện trường, mọi người dân đều bảo là nữ lái xe chứ không phải là nam, tất cả mọi người đều bảo họ thấy như vậy. Người đàn ông lúc đó đi xe cùng không phải là chồng mà là người họ hàng".

Theo thông tin ban đầu, người điều khiển xe được cho là là một cô gái trẻ sinh năm 1991. Tuy nhiên đến chiều ngày 29/2, đại diện CA Quận Long Biên cho biết người đàn ông tên là Nguyễn Quang Vinh đã tự đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận mình là người lái xe.

Tuy vậy, về phía gia đình nạn nhân lại đưa ra những thông tin khác. Theo chị Ly, cô gái trẻ sinh năm 1991 là người cùng phường, gia đình có địa vị. "Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Hôm nay, sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô ấy có đến nhà tang lễ cũng xác nhận với gia đình tôi là cô ấy lái xe. Gia đình họ muốn né đi nhưng tôi bảo cái gì ra cái nấy, đúng thì thôi", chị Ly chia sẻ.

Đây cũng là thắc mắc chung của dư luận, vì cho đến thời điểm này, những hình ảnh ghi được trong clip là cả ông Vinh và một cô gái trẻ đều bước ra từ hai ghế phụ.

Theo chị Ly, hôm nay người nhà cô gái trẻ đã đến xác nhận với gia đình chính cô gái đó là người đã lái xe.

Liên quan đến sự việc trên, tối 29/2, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban An toàn giao thông TP Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng cho biết ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, thành phố đã yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội, phối hợp với Công an quận Long Biên khẩn trương điều tra làm rõ vụ TNGT một cách khách quan, khởi tố, xử lý nghiêm đối tượng gây tai nạn trước pháp luật.

Đồng thời, thành phố giao UBND quận Long Biên, phường Bồ Đề, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ và phối hợp cùng gia đình tổ chức an táng chu đáo cho các nạn nhân. Bước đầu, UBND TP hỗ trợ mỗi nạn nhân bị nạn 5 triệu đồng. 

Dì ruột của cô gái trong "xe điên" tông chết 3 người xác nhận cháu gái mình lái xe
Theo thông tin từ chị Ly, mẹ của nạn nhân Gia Hân, chính dì ruột của cô gái trẻ sinh năm 1991 xác nhận cháu gái mình là người lái chiếc xe điên gây tai nạn làm 3 người chết.


Trước đó, khoảng 7h30 sáng nay, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Thông tin ban đầu, tài xế điều khiển ô tô là cô gái trẻ, đi một mình, sinh năm 1991, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, tới chiều cùng ngày, cơ quan công an đã xác nhận danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong được xác định là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Người ngồi trong xe cùng tài xế Vinh là một cô gái trẻ sinh năm 1991.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Người nhà đến xác nhận là cô gái lái xe trong vụ đâm chết 3 người
Người nhà đến xác nhận là cô gái lái xe trong vụ đâm chết 3 người
http://media.tintuc.vn/uploads/medias/2016/03/01/550x500/menannhan1-bb-baaabUkSgm.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2016/02/nguoi-nha-den-xac-nhan-la-co-gai-lai-trong-vu-dam-chet-3-nguoi.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2016/02/nguoi-nha-den-xac-nhan-la-co-gai-lai-trong-vu-dam-chet-3-nguoi.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago