Archive Pages Design$type=blogging

3 vụ ồn ào về Quỳnh Anh Shyn chao đảo dân cư mạng

Mặc dù đã cố gắng giữ gìn hình ảnh của một cô hot girl trong sáng, đáng yêu, luôn gần gũi với giới trẻ nhưng vẫn không tránh khỏi những sca...

Mặc dù đã cố gắng giữ gìn hình ảnh của một cô hot girl trong sáng, đáng yêu, luôn gần gũi với giới trẻ nhưng vẫn không tránh khỏi những scandal khiến dân mạng phải tranh cãi rất nhiều.


Cũng đã 4 năm rồi kể từ ngày Quỳnh Anh Shyn được nhớ mặt gọi tên khi xuất hiện cùng 2 cô bạn thân xinh xắn là An Japan và Mẫn Tiên. Ở thời điểm đó, nhóm bạn thân này đã tạo nên "Bộ ba sát thủ" siêu dễ thương khiến dân mạng chao đảo. Cho đến bây giờ, sức hút của cô nàng vẫn không hề bị sụt giảm. Có thể nói Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl có chỗ đứng nhất trong lòng giới trẻ ở thời điểm hiện tại khi mà những cái tên khác không phải ai cũng biết cách để giữ vững sức nóng của mình.



4 năm - khoảng thời gian này có lẽ đã đủ để Quỳnh Anh Shyn xây dựng thương hiệu của mình và trở nên trưởng thành hơn. Từ một cô nữ sinh cấp 3 với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười trong sáng cùng style nhí nhảnh, dễ thương, Quỳnh Anh Shyn đã biến hóa hơn, mới mẻ hơn. Gương mặt của cô nàng cũng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn, không chỉ là người mẫu trong những bộ ảnh thông thường mà Quỳnh Anh còn đóng phim, rồi trở thành khách mời trên các chương trình truyền hình nữa. Chuyện tình cảm của hot girl với anh chàng Bê Trần điển trai cũng là một yếu tố giúp Quỳnh Anh trở nên được chú ý.

Và cho dù cố ý hay vô tình, việc nổi tiếng cũng sẽ đi kèm với những ồn ào không đáng có. Bản thân Quỳnh Anh Shyn mặc dù đã cố gắng giữ gìn hình ảnh của một cô hot girl trong sáng, đáng yêu, luôn gần gũi với giới trẻ nhưng vẫn không tránh khỏi những scandal khiến dân mạng phải tranh cãi rất nhiều.

Nghi án "dao kéo" vì chiếc cằm bỗng dưng... dài ra


Từ những ngày đầu khi mới được biết đến, Quỳnh Anh Shyn để lại ấn tượng trong lòng những người yêu mến mình là một cô nữ sinh có gương mặt bầu bĩnh rất dễ thương. Thế nhưng, trong một buổi họp báo phim vào giữa năm 2013, những tấm hình chụp lại đã khiến mọi người giật mình vì chiếc cằm dài bất thường của hot girl khiến Quỳnh Anh trông rất khác lạ. Không những thế, da mặt của cô nàng cũng căng, sưng phồng hơn hẳn cho dù trước đó ít ngày vẫn bình thường. Ngay lập tức, nghi án dao kéo phần cằm và tiêm filler đã được gán luôn cho cô nàng.


Những hình ảnh khác lạ của Quỳnh Anh Shyn.

Lúc đó, cô nàng sinh năm 1996 mới chỉ 17 tuổi, và dĩ nhiên việc bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) khi còn quá trẻ đã khiến dân mạng bàn tán rất nhiều. Chuyện nhờ cậy "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc khi ấy chưa được rộng rãi và cởi mở như bây giờ, kết hợp với việc nhiều người tỏ ra thất vọng khi cô hot girl xinh xắn ngày nào lại đi PTTM, thế nên Quỳnh Anh đã bị chịu không ít những bình luận tiêu cực về mình. 



Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn là những ý kiến bênh vực Quỳnh Anh Shyn khi cho rằng cô nàng chỉ dùng filler để gương mặt trông thon gọn, chững chạc hơn mà thôi, còn chuyện dao kéo thì không thể nhanh như vậy được vì để phẫu thuật cằm cần đến 1 tuần để có thể trông bình thường, trong khi cách đó ít ngày gương mặt của hot girl vẫn không có gì khác biệt. Nhiều người có suy nghĩ thoáng hởn còn nhận xét kể cả có PTTM đi nữa thì đó cũng là quyết định của Quỳnh Anh, mọi người cũng không nên bình luận nhiều.



Trước những ồn ào, cô nàng cũng đã viết lên Facebook rằng: "Chốt lại nhé mình không động chạm dao kéo gì cả, ngày nào cũng chụp ảnh rồi up clip các kiểu, mọi người cứ đem cả ảnh hồi mấy năm trước béo ú ra so sánh làm gì? Rồi bảo thích hình ảnh hồi đấy, bây giờ thì mình cũng đâu có đi theo phong cách sexy hay quyến rũ gì đâu, nói chung là cũng phải lớn dần chứ đâu thể trẻ con mãi mặt phúng phính được."



Status "phản pháo" của Quỳnh Anh Shyn.

Chia tay B Trần và tin đồn có người thứ 3


Có lẽ không chỉ người hâm mộ, mà bản thân Quỳnh Anh Shyn cũng không thể nghĩ rằng lúc kết thúc chuyện tình yêu với B Trần lại đem đến nhiều lùm xùm đến thế. Hai năm bên nhau và trở thành cặp đôi hình mẫu, nhận được không ít lời xuýt xoa của mọi người, lúc những tin đồn rạn nứt của cả hai được lan truyền, một lần nữa Quỳnh Anh Shyn lại trở thành tâm điểm.



Không chỉ đơn thuần vì quá bận rộn nên khoảng cách ngày càng xa, cả B Trần và Quỳnh Anh Shyn đều lộ bóng dáng "tình mới" ngay khi việc chia tay chỉ là những tin đồn. Và vì là con gái, nên chuyện cô nàng bị dân mạng để ý và bình luận nhiều hơn có lẽ cũng chẳng có gì là khó hiểu. Trong lúc lùm xùm, hot girl cũng đã nhận lỗi về mình rằng "mình sai khi lục đục với B lại đi tâm sự với người khác phái", nhưng có vẻ như dư luận vẫn không hoàn toàn có suy nghĩ thoáng hơn với Quỳnh Anh.

Cư dân mạng đã chia thành 2 phe, một phe nghiêng về phía B Trần và dành cho Quỳnh Anh những bình luận vô cùng khắt khe vì đã "phản bội". Còn phe ủng hộ Quỳnh Anh lại cho rằng, chuyện một cặp đang yêu nhau bỗng dưng xa cách, cô gái còn trẻ lại không nhận được sự quan tâm - chuyện rung động với người khác là hết sức bình thường, cũng như chẳng có gì phải lên án Quỳnh Anh nặng nề trong chuyện này. 




Cho đến bây giờ, dù không lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm với Will 365, thế nhưng cô nàng vẫn thường xuyên bị bắt gặp "cặp kè" anh chàng ca sĩ. Điều này lại càng khiến người ta tò mò và sôi nổi bình luận. Cũng vì thế mà những ồn ào sau khi B Trần và Quỳnh Anh Shyn chia tay vẫn chưa ngớt đi là bao. 

Bị "tố" chảnh chọe, õng ẹo khi đi chụp hình


Và mới đây nhất có lẽ là scandal làm ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn, khi cô nàng bị chuyên viên trang điểm công khai đăng đàn "tố" có thái độ chảnh chọe trong buổi chụp hình. Theo đó, cô nàng đã đến muộn, đến lúc chụp thì "được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói", trong lúc mọi người đợi thì bảo là không chụp nữa và ra về. 



Tuy nhiên, tìm hiểu qua quản lý của Quỳnh Anh thì được biết, hôm đó do không nắm rõ lịch trình nên ekip của mình đã bị trễ hẹn và không hề cố ý. Lúc make-up, dù thấy dụng cụ không được vệ sinh nhưng cô nàng vẫn ngồi yên, tới lúc góp ý cho chuyên viên trang điểm lại bị trả lời rất cộc cằn. Còn chuyện ra về là do sức khỏe của hot girl không được đảm bảo, nhưng trước đó, ekip đã xin phép phía phim trường chứ không tự ý bỏ về như những lời "tố" của bên make-up.



Câu chuyện nhanh chóng được truyền tay nhau và đã gây ồn ào suốt mấy ngày nay. Trong lúc bạn bè thân thiết và cả những người đã từng làm việc với Quỳnh Anh Shyn lên tiếng bênh vực và khen ngợi về thái độ làm việc của cô nàng, bản thân hot girl cũng muốn giữ im lặng thì ngược lại, ekip make-up liên tiếp có những bình luận và status không mấy tích cực về Quỳnh Anh. 



Chính những tranh cãi của hai bên xoay quanh sự việc này đã khiến mọi chuyện trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. Người ủng hộ cô nàng và cho rằng cũng nên thông cảm cho Quỳnh Anh vì sức khỏe đang không tốt, người thì ngược lại khi nhận xét "không có lửa làm sao có khói". 

Tạm gác lại chuyện ai đúng ai sai, sau scandal này hình ảnh và uy tín của Quỳnh Anh Shyn đã bị ảnh hưởng rất đáng kể. Có lẽ cô nàng cũng sẽ rút được cho mình kinh nghiệm cho những lần làm việc sau để chuyên nghiệp, ăn ý hơn và tránh bị dính vào những ồn ào không hay.

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: 3 vụ ồn ào về Quỳnh Anh Shyn chao đảo dân cư mạng
3 vụ ồn ào về Quỳnh Anh Shyn chao đảo dân cư mạng
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/000522cca9/2015/10/30/11988539_1127451693932461_6624254924619299749_n-000af.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/3-vu-on-ao-ve-quynh-anh-shyn.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/11/3-vu-on-ao-ve-quynh-anh-shyn.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago