Archive Pages Design$type=blogging

Tin đồn thị phi tại hậu trường Hoa hậu hoàn vũ 2015

Một số tin đồn ở hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. >> Tác hại chết người với thói ...

Một số tin đồn ở hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.


Vừa qua, trên diễn đàn về các cuộc thi sắc đẹp Missosology đã có một chủ đề bàn luận xoay quanh những tin đồn về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong đó có tin đồn về mâu thuẫn giữa hai thí sinh Hoa hậu.

Các thí sinh đến Las Vegas dự thi Hoa hậu Hoàn vũ


Tình bạn thân bị sứt mẻ


Người đưa tin đồn tạm gọi hai thí sinh này là Miss Marijuana và Miss Kotseta. Hai thí sinh này ban đầu là những người bạn thân, luôn có mặt bên nhau trong mọi bức ảnh. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh khi Miss Kotseta cảm thấy bị "lấn át" bởi Miss Marijuana. Khi dùng bữa cùng nhau, các thí sinh Hoa hậu khác chỉ đến xin chụp ảnh cùng Miss Marijuana, khiến Miss Kotseta bẽ bàng vì "bị bơ".

Ở sự kiện chào đón các Hoa hậu, họ đã cùng diện một chiếc váy để chứng minh tình bạn thân với thế giới. Tuy nhiên, Miss Marijuana luôn cố gắng thu hút sự chú ý, bỏ bạn của mình lại để đứng cùng các Hoa hậu nổi bật trong cuộc thi. Có lẽ vì quá khó chịu trước thái độ của Miss Marijuana, nên khi lên sân khấu, Miss Kotseta cũng tự tách ra khỏi bạn mình và đứng cùng các thí sinh khác.

Miss Kotseta sau đó trả đũa bằng cách tìm một nhóm Hoa hậu khác đại diện cho những nước mạnh, xin chụp ảnh selfie cùng họ, rồi nhớ họ đăng ảnh lên mạng xã hội. Ngay sau sự kiện đó, Miss Marijuana cũng "bơ" luôn Miss Kotseta. Hai người không về phòng khách sạn cùng nhau như trước đây.

Tuy nhiên, ở bữa tiệc tối sau đó, đáng ngạc nhiên là hai Hoa hậu này đã tiến vào nhà hàng cùng nhau, thậm chí ngồi cùng bàn. Các thí sinh khác biết về mối mâu thuẫn giữa họ đều bất ngờ. Nhiều người cho rằng họ đã tự giải quyết bất hòa với nhau trong phòng riêng.

Các thí sinh ở bữa tiệc tối

Tin đồn Việt Nam sẽ vào top 5


Bên cạnh đó, người đưa tin đồn còn cho biết, năm thí sinh đang được yêu thích và gây tiếng vang nhất gồm có đại diện Mỹ, Philippines, Colombia, Ấn Độ, Việt Nam. Mỹ vì là nước chủ nhà nên được ưu ái là điều dễ hiểu. Philippines thì nổi tiếng có những người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt, các fan này luôn cổ vũ cho Hoa hậu nước nhà mọi lúc mọi nơi. Đại diện Colombia có lợi thế vì Las Vegas (nơi tổ chức cuộc thi) có rất nhiều người Mỹ Latinh. Hoa hậu Ấn Độ quá xinh đẹp, còn đại diện Việt Nam luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, nên cũng rất được lòng truyền thông.



Phân biệt đối xử


Ngoài ra, cũng có tin đồn về việc "phân biệt đối xử" giữa các Hoa hậu nổi bật và kém được chú ý. Khi các thí sinh đứng trong sảnh khách sạn chuẩn bị chờ đón Hoa hậu Hoàn vũ 2014, họ không được yêu cầu phải phân chia vị trí dựa theo độ hot. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, một nhân viên an ninh yêu cầu một số thí sinh chờ ở phía sau, cho những thí sinh khác tiến ra trước. Những thí sinh được yêu cầu tiến ra sau gồm đại diện Colombia, Philippines, Venezuela, Mỹ, Tây Ban Nha, Thái Lan, Peru, Puerto Rico, Brazil, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi dàn thí sinh kia tiến ra ngoài và đứng ở những bậc thang phía trước "làm nền", các đại diện nổi bật mới được ra hiệu cho tiến ra sau để đứng chung với nhau.


Cuối cùng, người đưa tin đồn cho biết, cuộc thi năm nay sẽ không diễn ra theo hình thức chọn ra Top 10, Top 5 như trước.

Nguồn: missosology

COMMENTS

Tên

am-thuc ancelotti atletico madrid bale bán người bát phở 300000 bat-dong-san bất động sản biển đông blogger bóng đá buôn người ca chet cá chết cam cum cảm cúm cengroup champion league chán chồng chay chung cu chồng ngoại tình chung cư Goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu chung cư Seasons Avenue chuyện hiếm muộn con dâu hụt con gái quang vinh công nghệ cụ rùa cuong do la cưỡng bức cường đô la cướp xe dan ong chung thuy dạy trẻ dem tan hon dinh la thang du an Seasons Avenue dua meo dự án chung cư Goldmark City dự án đất nền New Vision dự án Eco Green City dự án Seasons Avenue dự báo thời tiết đại gia đánh bạn đầu độc chồng đêm tân hôn đinh la thăng đỗ phủ Elly Trần facbook gái xinh gặp nhau cuối năm gia đình giai duc giai-tri giam can giao duc giáo dục trẻ em giết chồng giết người girl xinh goldmark city ha vi hạ vi Hari Won hậu duệ mặt trời hiếp dâm hoa hậu phạm hương hoa hậu thúy vân họa mi tóc nâu Hot girl Ivy Hồ Quang Hiếu hồ quỳnh hương hôn nhân huong ly IS khánh thi không khí lạnh King Kong kinh ngiem mua nha lam dep làm đẹp lam-dep lan khue lan thy mi du Minh Béo món ăn kỵ nhau mỹ tâm nghèo khổ ngoại tình ngọc trinh người mẹ bị ung thư pham huong phạm hương phan hiển pháp luật phap-luat phở gà quan quan vntm quang vinh quân sự Quỳnh Anh Shyn real madrid rùa hồ gươm sao bi to cao sao viet scandal sentosa city showbiz sinh sản Song Joong Ki sốt xuất huyết suc khoe suc-khoe sức khỏe tai nạn tam su tam-su táo quân taxi tăng chiều cao tâm sự the-thao thi đại học thu phuong thu phương thuong tet thúy vân tin tức tình yêu tran lap tran thanh trần lập trấn thành trung quốc tuyết ung thư văn mai hương vòng 3 vô sinh vợ cũ hồ quang hiếu vụ nổ ở văn phú xa-hoi
false
ltr
item
Tin tức đó đây 24/7: Tin đồn thị phi tại hậu trường Hoa hậu hoàn vũ 2015
Tin đồn thị phi tại hậu trường Hoa hậu hoàn vũ 2015
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNb1p-zRSh4jtyQWsvOWALn0Urvmlw_Ol-VVCurYd6_owSWLW9Oliof8seTfFnU1IgYvPZCcIZ0DhHxvty0EpiiFIk7qGExjX9SZX2RV9YJOjVvQKo2QUpLWV8Y3qfYHvfyAadMU91mC8/s1600/cac-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2015.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiNb1p-zRSh4jtyQWsvOWALn0Urvmlw_Ol-VVCurYd6_owSWLW9Oliof8seTfFnU1IgYvPZCcIZ0DhHxvty0EpiiFIk7qGExjX9SZX2RV9YJOjVvQKo2QUpLWV8Y3qfYHvfyAadMU91mC8/s72-c/cac-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-2015.jpg
Tin tức đó đây 24/7
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/12/tin-don-thi-phi-tai-hau-truong-hoa-hau-hoan-vu.html
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/
http://tintucdoday247.blogspot.com/2015/12/tin-don-thi-phi-tai-hau-truong-hoa-hau-hoan-vu.html
true
5674877871415012480
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago